Gà rán Hàn Quốc Papas’ Chicken chính thức được nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

01/12/2022 00:17 343

Papas’ Chicken - Thương hiệu gà Hàn nổi tiếng rất được yêu thích tại Việt Nam từ 2006 đã chính thức được nhận diện với logo mới và hợp pháp tại thị trường Việt Nam.

Ngày 1/12, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu Papas’ Chicken đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại số 45 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, kể từ hôm nay, tất cả 7 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An cùng những cửa hàng nhượng quyền hợp pháp sẽ thay đổi logo nhận diện thương hiệu mới.


Ông Mr You Jin Soo, Giám đốc nghiên cứu phát triển Papas’ Chicken phát biểu tại lễ khai trương

Phát biểu tại buổi ra mắt, Ông Mr You Jin Soo, Giám đốc nghiên cứu phát triển Papas’ Chicken cho biết, theo nghiên cứu của các tổ chức đầu ngành, F&B - (Food and Beverage Service - ngành thực phẩm dịch vụ nhà hàng và quầy uống) là một thị trường kết hợp có giá trị 435,3 tỷ USD vào năm 2021, doanh thu trên toàn thế giới được dự kiến sẽ tăng từ 506,3 tỷ USD trong năm 2022 lên 856,9 tỷ USD vào năm 2025. Tại Việt Nam, ngành thực phẩm và đồ uống sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026.


Papas’ Chicken khai trương chi nhánh mới tại số 45 Nguyễn Huệ, quận 1

Có thể thấy thực phẩm và đồ uống là một ngành tiềm năng lớn mang lại giá trị kinh tế cao cho đất nước. Tuy nhiên một thực trạng đáng buồn là hầu hết các hãng có uy tín, có thương hiệu, được người tiêu dùng ưa chuộng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái thương hiệu, nhãn hiệu. Hệ lụy tiêu cực nó mang lại không hề nhỏ, làm giảm uy tín của thương hiệu kinh doanh uy tín, chất lượng, suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường.

Theo thống kê của các ngành chức năng, trong năm 2021, các lực lượng chức năng đã giải quyết 340 vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ với tổng số tiền phạt gần 4,7 tỷ đồng và tiêu hủy hàng hóa vi phạm, thay đổi tên miền... Bộ Công Thương xử lý hơn 2.200 vụ vi phạm hàng giả, hàng hóa vi phạm sở hữu trí tuệ với tổng số tiền xử phạt hơn 28,5 tỷ đồng và tổng giá trị hàng hóa vi phạm hơn 61,55 tỷ đồng. Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ đã xử lý 51 đơn yêu cầu xử lý vi phạm với tổng số tiền xử phạt 75,8 tỷ đồng.


Logo thương hiệu Gà rán Hàn Quốc Papas’ Chicken chính thức được nhận diện và sử dụng tại các cửa hàng chính thống của Papas’ Chicken

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Quảng cáo 2